Giao hàng và thanh toán

  1. Quy trình giao nhận vận chuyển

Cookingstudio.com thực hiện giao hàng trên toàn quốc. Khi nhận đơn hàng từ người mua và sau khi đã xác thông tin mua hàng qua điện thoại, Cookingstudio.com sẽ tiến hành giao hàng theo yêu cầu của quý khách hàng.

 

  1. Quy trình bảo hành/bảo trì sản phẩm - Áp dụng từ 01/07/2017

Bảo hành theo đúng chính sách của nhà sản xuất:

- 2 năm: bếp, lò nướng, lò vi sóng, hút mùi, tủ lạnh, máy rửa chén, vòi bếp, vòi lavabo, vòi sen

- 75 năm: chậu

Thời gian bảo trì tiếp tục sau thời gian bảo hành.

 

  1. Quy trình đổi trả:
  2. Sản phẩm mới:

Điều kiện đổi trả:

Còn đầy đủ hộp sản phẩm (mất hộp thu phí 2%)

Còn đầy đủ phiếu bảo hành và phụ kiện đi kèm.

Quà khuyến mãi có giá trị (nếu có).

Trường hợp thiếu các điều kiện trên: thu phí theo qui định. Ngoài ra, KHÔNG thu thêm bất kỳ phí nào khác.

  1. Sản phẩm BỊ LỖI do nhà sản xuất

Thời gian trả sản phẩm & Phí đổi hàng / trả hàng:

- 30 ngày đầu tiên sau khi lắp đặt: Đổi trả miễn phí

- Từ ngày 31 – sau: Trừ 30% trên giá mua

 

  1. Sản phẩm KHÔNG BỊ LỖI

Thời gian trả sản phẩm & Phí đổi hàng / trả hàng

  • 14 ngày đầu tiên: 10% giá mua trên hoá đơn
  • Từ ngày 15 – 30: 20% giá mua trên hoá đơn
  • Từ ngày 31 – sau: 30% giá mua trên hoá đơn

 

  1. Sản phẩm BỊ LỖI DO NGƯỜI SỬ DỤNG

Sản phẩm không còn tem bảo hành, bị rơi, va chạm, ma sát với vật cứng làm trầy xước, cấn móp, sản phẩm bị vào nước ... theo qui định từ chối bảo hành của nhà sản xuất.

=> Không áp dụng đổi trả, khách hàng chịu chi phí sửa chữa.

 

Điều kiện đổi trả:

Còn đầy đủ phiếu bảo hành, phụ kiện đi kèm.

Trường hợp thiếu các điều kiện trên: thu phí theo qui định. Ngoài ra, KHÔNG thu thêm bất kỳ phí nào khác.

 

VII. Quy trình khiếu nại:

Đối với giao dịch của Cookingstudio.com, Cookingstudio.com tiếp nhận khiếu nại qua các hình thức sau:

Tại website liên hệ, bình luận khách hàng

Qua tổng đài giải quyết khiếu nại: 0971060500

Qua email: cookingstudio.quan2@gmail.com

Trực tiếp tại showroom của Cookingstudio.com 28 Trần Não P. 28 Q.2, TP. HCM

Tại văn phòng công ty: 22 đường số 7, P. An Phú Q.2, TP. HCM

 

VIII. Quy trình thanh toán

Người mua và bên bán có thể tham khảo các phương thức thanh toán sau đây và lựa chọn áp dụng phương thức phù hợp:

Cách 1: Thanh toán trực tiếp (người mua nhận hàng tại địa chỉ bên bán):

Bước 1: Người mua tìm hiểu thông tin về sản phẩm, dịch vụ được đăng tin.

Bước 2: Người mua đến địa chỉ bán hàng là showroom của www.cookingstudio.com.

Bước 3: Người mua thanh toán bằng tiền mặt, thẻ ATM nội địa hoặc thẻ tín dụng và nhận hàng.

 

Cách 2: Thanh toán sau (COD – giao hàng và thu tiền tận nơi):

Bước 1: Người mua tìm hiểu thông tin về sản phẩm, dịch vụ được đăng tin.

Bước 2: Người mua xác thực đơn hàng (điện thoại, tin nhắn, email).

Bước 3: Người bán xác nhận thông tin Người mua.

Bước 4: Người bán chuyển hàng.

Bước 5: Người mua nhận hàng và thanh toán bằng tiền mặt, thẻ ATM nội địa hoặc thẻ tín dụng.

 

  1. Đảm bảo an toàn giao dịch

Ban quản lý đã sử dụng các dịch vụ để bảo vệ thông tin về nội dung mà người bán đăng  sản phẩm trên Cookingstudio.com. Để đảm bảo các giao dịch được tiến hành thành công, hạn chế tối đa rủi ro có thể phát sinh.

Người mua nên cung cấp thông tin đầy đủ (tên, địa chỉ, số điện thoại, email) khi tham gia mua hàng của Cookingstudio.com để Cookingstudio.com có thể liên hệ nhanh lại với người mua trong trường hợp xảy ra lỗi.

Trong trường hợp giao dịch nhận hàng tại nhà của người mua, thì người mua chỉ nên thanh toán sau khi đã kiểm tra hàng hoá chi tiết và hài lòng với sản phẩm.

Khi thanh toán trực tuyến bằng thẻ ATM nội địa, Visa, Master người mua nên tự mình thực hiện và không được để lộ thông tin thẻ. Cookingstudio.com không lưu trữ thông tin thẻ của người mua sau khi thanh toán, mà thông qua hệ thống của ngân hàng liên kết. Nên tuyệt đối bảo mật thông tin thẻ cho khách hàng.